Trang chủ » Chia sẻ kinh nghiệm » Đầu tư » Hướng dẫn cách tìm kiếm khách hàng bất động sản: tưởng khó mà thật dễ

Hướng dẫn cách tìm kiếm khách hàng bất động sản: tưởng khó mà thật dễ

Người ta thường nói “thương trường là chiến trường”. Đúng vậy! Đặc biệt trên thị trường bất động sản, điều này càng được thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết. Đó là một trong những lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt nhất trong nền kinh tế. Ngày nay, khi mà có quá nhiều người lao vào bất động sản, nếu chúng ta chỉ thụ động ngồi đợi khách đến, thì chắc chắn sẽ thất bại. Hãy cùng Nhà Của Mình tìm hiểu cách tìm kiếm khách hàng bất động sản nhé.

 

Các bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

 

1. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng

 

Làm trong lĩnh vực bất động sản, bạn phải biết cách tạo dựng, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm khách hàng bất động sản không đa dạng và dễ tìm như các lĩnh vực khác. Vì thế chúng ta phải biết cách nhìn nhận, đánh giá. Ví dụ những người làm bên mảng luật, chứng khoán, tài chính, ngân hàng,… rất có thể sẽ trở thành khách hàng của bạn trong tương lai. Bạn nên tạo dựng mối quan hệ thân thiết, hỗ trợ lẫn nhau. Và thường xuyên giữ liên lạc với họ.

cách tìm kiếm khách hàng bất động sản đơn giản

Thiết lập mối quan hệ để tìm kiếm khách hàng bất động sản

Có thể bạn quan tâm: Tư vấn đầu tư nhà thuê nguyên căn giá rẻ!

2. Giữ mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ

 

Trong kinh doanh, khách hàng cũ là tập khách hàng quan trọng nhất. Bởi tỉ lệ quay trở lại tiếp tục mua hàng của họ là khá cao. Và đặc biệt, những lời giới thiệu, chia sẻ của họ với bạn bè, người thân cũng rất có uy tín. Khi có người quen giới thiệu, tỉ lệ chốt sale của chúng ta tăng lên đáng kể. Mà không riêng gì bất động sản. Điều này đúng với hầu hết các lĩnh vực kinh doanh. Vì thế người môi giới bất động sản phải biết cách giữ liên lạc và tạo thiện cảm với khách hàng cũ.

Để xây dựng lòng tin với khách. Khi bạn bè, người thân của họ có nhu cầu, họ sẽ giới thiệu để chủ động liên lạc với mình. Đó là một trong những cách tìm kiếm khách hàng bất động sản tốt nhất.

 

3. Đầu tư hiệu quả vào quảng cáo

 

Đầu tư vào quảng cáo là cách làm tốn kém nhưng mang lại hiệu quả cao khi tìm kiếm khách hàng bất động sản. Theo một nghiên cứu mới nhất về bất động sản. Có đến gần 50% khách hàng tự tìm hiểu thông tin trước khi liên hệ với người môi giới. Trong thời buổi hệ thống thông tin phát triển mạnh như ngày nay. Không khó để tìm hiểu một vấn đề nào đó. Vì thế để chủ động trong việc nắm bắt thông tin, và tránh bị lừa. Thì các khách hàng thường tự tìm hiểu qua mạng internet. Rồi mới liên hệ với môi giới để tìm kiếm thêm thông tin. Nếu người môi giới bỏ qua việc quảng cáo, thì coi như đã tự đánh mất 50% khách hàng của mình.

 

tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả

Quảng cáo – cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả.

Ngày nay, có rất nhiều cách quảng cáo để tiếp cận khách hàng. Như thông qua Google, facebook, zalo,… Tuy nhiên, cách làm này khá tốn kém và mức độ cạnh tranh cũng không hề thấp. Bạn cần phải tạo được sự khác biệt trong mắt khách hàng. Giữa hàng chục nhà quảng cáo, làm sao để khách hàng lựa chọn bạn???

Xem thêm: Chi tiết các loại hình đầu tư bất động sản ngay tại đây!

4. Đầu tư vào kênh mạng xã hội, blog,… của công ty

 

Ngày nay, hầu như công ty nào cũng có website. Tuy nhiên, mạng xã hội và các trang blog cũng là những nơi dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Bạn không nên bỏ qua các kênh này. Hãy thường xuyên cập nhật thông tin nóng sốt về bất động sản và cả những chuyện bên lề – những điều mà khách hàng tiềm năng có thể sẽ quan tâm. Như vậy mạng xã hội, blog,… của bạn sẽ tạo được thiện cảm và xây dựng được niềm tin với khách hàng. Đó là cách tìm kiếm khách hàng bất động sản tuyệt vời. Nếu tốt hơn nữa, bạn có thể tạo ra 1 chuyên mục giải đáp thắc mắc. Và hãy dành ít phút mỗi ngày, để trả lời các câu hỏi xoay quanh vấn đề bất động sản cho khách hàng. Với cách làm này, Nhà Của Mình tin chắc sẽ mang lại hiệu quả cao cho bạn.

 

tiếp cận khách hàng tiềm năng trong bất động sản

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản qua mạng xã hội.

5. Tham gia vào các nhóm bất động sản trên mạng xã hội

 

Ngày nay, với sự phát triển chóng mặt của mạng xã hội, không khó để chúng ta tìm ra các hội nhóm, group về bất động sản. Ở đây, mọi người chia sẻ, thảo luận với nhau các thông tin về bất động sản. Nếu tham gia hội nhóm, bạn có thể tìm kiếm khách hàng bất động sản tiềm năng, đang có hoặc sắp có nhu cầu về bất động sản. Từ đó theo đuổi mục tiêu và chốt sale cũng không phải là khó.

Bạn có thể tham khảo thêm: Có nên vay tiền ngân hàng đầu tư Bất Động Sản hay không?

 

6. Tổ chức sự kiện giáo dục, tham gia các hội thảo, sự kiện liên quan đến bất động sản

 

Chia sẻ kiến thức là cách tốt nhất để tạo niềm tin. Bạn hãy tổ chức các buổi chia sẻ, hướng dẫn cho khách hàng cách thức giao dịch, mua bán bất động sản.

bí quyết tìm kiếm khách hàng trong bất động sản

Tham gia sự kiện để tìm kiếm khách hàng bất động sản.

Đồng thời cảnh báo cho khách những trường hợp lừa đảo, thiếu uy tín để khách rút kinh nghiệm và tránh. Bạn cũng nên tham gia các buổi hội thảo, sự kiện liên quan đến bất động sản, để tăng cơ hội gặp gỡ khách hàng tiềm năng.

 

7. Không bỏ qua một khách hàng tiềm năng nào

 

Có những người họ tìm đến bạn nhưng lại chưa có nhu cầu mua tại thời điểm đó. Nếu bạn biết rằng trong tương lai xa, họ có thể trở thành khách hàng của bạn, thì bạn đừng bỏ lỡ trường hợp này. Hãy lưu thông tin của họ lại. Thỉnh thoảng gửi cho họ một vài email hoặc tin nhắn về bất động sản. Để họ luôn nhớ tới bạn. Như vậy khi có nhu cầu, rất có thể họ sẽ liên lạc với bạn.

 

Trên đây là 7 cách tìm kiếm khách hàng bất động sản mà Nhà Của Mình muốn chia sẻ với các bạn. Hi vọng có thể giúp các bạn được một phần nào đó trên con đường phát triển sự nghiệp. Chúc các bạn thành công!

 

Mời các bạn xem thêm video dưới đây:

Speak Your Mind

*

Call Now Button